Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Câu hỏi thường gặp khi mua điện thoại trả góp ?

Trong xu thế tiêu dùng thị trường hiện tại, nhu cầu mua hàng trả góp dần trở thành phổ quát và thuận lợi cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, mua hàng trả góp nói chung và mua điện thoại trả góp nói riêng, với nhiều người vẫn còn là những điều mới mẻ, vậy mua trả góp là gì ? mua ở đâu ? mua như thế nào ?... luôn là những câu hỏi mà khách hang đặt ra.

Mua điện thoại trả góp tại Hà Nội ở đâu ?

Bạn có thể qua showroom An Phong - số 11 đường Trần Quý Kiên, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, cửa hàng bán điện thoại được khách hàng đáng giá uy tín, giá tốt nhất, thân thiện, nồng nhiệt với khách hàng, tương trợ trọn đời sản phẩm, bảo hành chính hãng.


 

Điện thoại trả góp tại An Phong Computer - 11 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội


 

Hình thức mua trả góp như thế nào ?

  • Mua điện thoại trả góp là hình thức mua hàng mà trong đó khách hàng chỉ cần trả trước một phần nhỏ giá trị của món hàng cần mua, số nợ còn lại sẽ được trả dần hàng tháng theo quy định và thỏa thuận với người bán cho đến khi số tiền được trả hết.
  • Với sản phẩm dưới 8.000.000đ khách hàng trả trước tối thiểu 20% giá trị máy, và chỉ cần mang bằng tài xế + chứng minh thư quần chúng. # là có thể mua trả góp được.
  • Với sản phẩm trên 8.000.000đ khách hàng trả trước tối thiểu 30% giá trị máy, và chỉ cần mang chứng minh thư dân chúng và sổ hộ khẩu bản gốc qua showroom trực tiếp để làm thủ tục.
  • thời kì trả góp từ 6-9-12-15 tháng 

Tôi không có hộ khẩu Hà Nội, thì có thể mua trả góp không ?


  • An Phong tương trợ mua trả góp cho khách hàng có hộ khẩu ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Tôi có cần phải chứng minh thu nhập, thế chấp tài sản, công chứng giấy má khi mua điện thoại trả góp không ?


  • Khi mua điện thoại trả góp tại An Phong - 11 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội khách hàng sẽ không phải chứng minh thu nhập, chỉ cần có giấy má cá nhân đầy đủ là có thể mua trả góp.
  • Khách hàng không phải thế chấp bất kỳ một tài sản nào, chỉ cần có thông tin đầy đủ, xác thực, rõ ràng.
  • Khách hàng cũng không cần phải công chứng giấy má, An Phong chỉ đối chiếu thông tin rồi trả lại khách hàng ngay khi mua. 

Giá điện thoại khi mua trả góp và khi mua thẳng có chênh nhau không ?

Giá điện thoại khi mua trả góp bằng với giá điện thoại khi mua thẳng. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải đóng thêm lãi suất khoản nợ hàng tháng theo quy định của đơn vị tài chính.


Mua điện thoại trả góp là hình thức lừa đảo ?!

Khách hàng khi mua điện thoại trả góp tại An Phong Computer sẽ được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, thông báo khoản vay, thông báo lãi suất cụ thể, rõ ràng, cam kết sáng tỏ và chuẩn xác để khách hàng có thể tham khảo, cân nhắc trước khi mua điện thoại. 


Điện thoại khi mua trả góp thường chất lượng kém hơn khi mua thẳng ?

Điện thoại khi mua trả góp và mua thẳng chất lượng như nhau. vơ các điện thoại tại An Phong Computer đều là sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng, bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 30 ngày và được tương trợ dùng, cài đặt, phần mềm trọn đời sản phẩm. 


 

Mua điện thoại trả góp tại An Phong Computer được cam kết về chất lượng và dịch vụ


Tôi có nên tin vào những điều tham vấn ở trên không ?

  • Tin chứ ! chúng ta đôi lúc đặt niềm tin không đúng chỗ, cuộc sống thì luôn nhiều những điều trái chiều, cái gì cũng vậy, con người thì có kẻ tốt người xấu, bán hàng thì có chỗ đàng hoàng, chỗ không tốt, nên chúng ta nhiều lúc không biết tin vào đâu. Tất nhiên cuộc sống vẫn có những cái đáng tin, An Phong Computer hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng thêm một niềm tin, và mong quý khách hàng sẽ là người tiêu dùng thông thái.



Showroom An Phong Mobile
Hà Nội : 11 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy             TP HCM : 199 Trần Bình Trọng, Quận 5

dien thoai tra gop mua dien thoai tra gop iphone tra gop điện thoại trả góp mua điện thoại trả góp iphone trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét