Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

BlackBerry Passport

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường di động thế giới, Blackberry bất thần tung ra mẫu smartphone mới - Blackberry Passport với thiết kế khá đơn giản, vuông vức, đen huyền hấp dẫn, chạy hệ điều hành Blackberry 10 khiến cộng đồng "dâu đen” sôi nổi, tấp nập hơn lúc nào hết.

Bàn phím phối hợp độc đáo

Thiết bị này gây được sự để ý nhờ vào thiết kế độc đáo của nó khi kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY. Theo những thông tin ghi nhận được, BlackBerry Passport sẽ có màn hình 4.5 inch và chạy bộ xử lý Snapdragon 800, có tới 3GB RAM và có camera 13MP ở mặt sau, trang bị pin 3450mAh.

Điểm đáng chú ý và nổi trội nhất của dòng sản phẩm sốt dẻo này là sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY. Vì vậy bạn vừa có thể dùng các phím bấm vừa thực hiện các thao tác cảm ứng trên chiếc điện thoại này. Nhà sản xuất gọi đây là bàn phím cứng cảm ứng.



Blackberry nổi tiếng với bàn phím QWERTY thao tác nhanh và chính xác. Sau quá trình nghiên cứu và cải tiến bàn phím ảo thuận lợi trên BB10 ra đời và hai loại bàn phím huyền thoại này đã được kết hợp trong Blackberry Passport. Có thể nói đây là một sự kết hợp sáng dạ và tiên lợi.

Thiết kế độc đáo

Đi ngược với thiên hướng của những chiếc smartphone đương đại, Blackberry Passport vẫn sát sao với hình dạng vuông vức và được khoác lớp áo đen huyền mạnh mẽ, cá tính tôn lên nét trải qua và đương đại cho chiếc smartphone đặc biệt này. Người dùng trở nên rất cá tính và trội với chiếc smartphone lừng danh này.
Cấu hình mạnh mẽ

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình với kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1440x1400 px, mật độ điểm ảnh lên đến 480ppi tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong.



Pin có dung lượng 3450mAh và chẳng thể tháo rời với nắp lưng được. Phần duy nhất có thể tháo rời là nắp khe sim và thẻ nhớ được thiết kế ở phần trên camera.

Sản phẩm có thiết đê độc đáo, cuốn sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là những fan áp của Blackberry. Blackberry Passport mang đến một làn gió mới cho người dùng smartphone có thêm sự lựa chọn, diễn đạt cá tính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét